Bat benh may nen khi bang phuong phap cach ly

Published on

Khi vận hành máy nén khí có thể gặp phải nhiều trục trặc do nhiều nguyên nhân. Và để bắt bệnh và phát hiện ra các nguyên nhân thì phương pháp cách ly là phương pháp phổ biến được sử dụng hiện nay 

Cách làm này là việc tách rời các phụ tùng máy nén khí đang trong diện nghi ngờ để phân tích phán đoán. Đề cập chung, khi tác rời hoặc ngắt khỏi 1 bộ phận nào đấy, nếu hiện tượng lập tức biến mất thì chứng tỏ sự cố xảy ra tại bộ phận này hoặc bộ phận này trực tiếp ảnh hưởng tới hầu hết may nen khi. Ví như sự cố vẫn tiếp tục thì chứng tỏ sự cố ko xảy ra ở đây mà ko thể là ở bộ phận khác

Ví dụ: máy nén không khí không thể khởi động trước giờ khiến cho việc. Sở hữu mùi khét của động cơ, bạn nghi ngờ môtơ của máy bị cháy dẫn đến. Bạn sở hữu thể tháo dời môtơ để kiểm tra, ví như môtơ bị cháy hoặc bị hỏng hóc thì đó chính là nguyên nhân dẫn tới hỏng hóc của máy. Lúc này bạn chỉ nên thay thế hoặc sửa chữa máy nén khí có thể hoạt động bình thường.

Máy nén khí Fusheng được sử dụng phổ biến 

Tuy nhiên sở hữu ví như sau khi thay thế lắp môtơ vào máy và chỉ mang mô tơ chạy máy vẫn ko chịu chay, chúng tỏ nguyên nhân dẫn tới sự cố ko chỉ do môtơ mà nguyên nhân còn do lỗi từ 1 hoặc phong phú bộ phận khác kết hợp thành, lúc này bạn yêu cầu tháo rời từng bộ phận ra để kiểm tra sau ấy lắp ráp lại từng bộ phận để thử nghiệm. Tránh lúc chưa xác định được nguyên nhân chính xác bạn không cần sử chữa hoặc thay thế một bộ phận. Bởi ví như không thay thế linh kiện thích hợp sẽ làm hỏng các bộ phận khác.

Trong nếu sau lúc tháo máy nén khí ra kiểm tra xác định nguyên nhân lỗi không phải do mô tơ gây nên bạn bắt buộc tháo rời những bộ phận khác để kiểm tra riêng. Tránh ví như sửa chữa gây ra rộng rãi lỗi hỏng hóc hơn do ko thay thế sửa chữa đúng đồ vật, hoặc do giai đoạn sửa chữa gặp sự cố nặng them.

Phương pháp này tuy mất thời gian nhưng thường cho kết quả chính xác, ngoại trừ đó cũng là dịp để người dùng kiểm tra bảo dưỡng và đưa ra so sánh mức độ quan trọng, chức năng của từng bộ phận trên máy.

>> Đọc thêm: http://maynenkhikhongdau.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-van-dieu-ap-khi-nen-cua-may-nen-khi/

Published on máy nén khí

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post